• Thương mại điện tử - 10 điều cần biết

    Thương mại điện tử - 10 điều cần biết

    Thương mại điện tử (TMĐT), hầu như tất cả mọi người khi nghe cụm từ này đều nghĩ ngay tới một website bán hàng qua mạng. Nhưng thật sự chỉ có như vậy thôi?

  • Giá trị thật của website TMĐT Việt Nam

    Giá trị thật của website TMĐT Việt Nam

    Cuối năm ngoái, có thông tin eBay muốn mua toàn bộ Chodientu.vn với giá 15 triệu USD nhưng đến giữa tháng 3.2011, giá eBay mua chỉ vào khoảng 2 triệu USD cho 20%. Giá trị của đa số các website thương mại điện tử không được công bố...

  • Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo

    Các yếu tố cần thiết để cho ra đời một logo

    Tạo ra một logo là một quá trình mà bạn phải vận dụng cả khoa học, tâm lý học, sáng tạo nghệ thuật và (trong phần lớn các trường hợp) sự may mắn. 

  • Logo: Doanh nghiệp của bạn thật sự đã quan tâm?

    Logo: Doanh nghiệp của bạn thật sự đã quan tâm?

    Trong bối cảnh của sự bùng nổ thông tin, kinh tế thị trường phát triển, càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là Logo - Biểu trưng của doanh nghiệp

  • Logo mới - triết lý kinh doanh mới

    Logo mới - triết lý kinh doanh mới

    Ngay sau khi Vinaphone cho ra mắt logo mới do hãng quảng cáo Satchi&Satchi thực hiện, thể hiện sự thân thiện hơn của một tập đoàn truyền thông Nhà nước, vốn được coi là bảo thủ và nặng nề, hãng cạnh tranh S-Fone cũng giới thiệu một bộ...

  • Brand Culture - Văn hóa thương hiệu

    Brand Culture - Văn hóa thương hiệu

    Các thương hiệu mạnh thường được hình thành trong một tổ chức mà nội bộ khuyến khích văn hóa thương hiệu. Một môi trường với văn hóa thương hiệu sẽ thúc đẩy tầm nhìn và hành động hướng tới việc xây dựng thương hiệu.

  • Thương hiệu không chỉ là Logo

    Thương hiệu không chỉ là Logo

    Câu chuyện xây dựng thương hiệu giờ đây không còn là mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Richar Moore - Một chuyên gia quốc tế hàng đầu về thương hiệu, chia sẻ nhận định của minh với Doanh nhân về thực trạng, phát triển thương hiệu ở Việt Nam.

  • Bắt tay xây dựng doanh nghiệp Xanh

    Bắt tay xây dựng doanh nghiệp Xanh

    Các doanh nghiệp nên bắt tay ứng dụng giải pháp xanh trong mô hình kinh doanh của mình nếu họ không muốn bỏ lỡ cơ hội giành lấy lợi thế cạnh tranh ngay từ bây giờ! 

  • Những thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu

    Những thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu

    Dưới đây là 5 thành tố chính tạo nên sức khỏe thương hiệu và có thể được dùng như hệ thống đo lường chính xác. Dù những yếu tố này đã từng được nhắc đến trong sách dạy quản lý, nhưng đến nay chúng vẫn chưa được đặt trong một tương quan cụ thể, 

  • Giá trị thương hiệu

    Giá trị thương hiệu

    Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách hàng, cổ đông, nhân viên…) Khi nói về giá trị thương hiệu thì chúng ta lại quan tâm đến hai khía cạnh. 

  • Văn hóa doanh nghiệp: chìa khóa để DN trường tồn

    Văn hóa doanh nghiệp: chìa khóa để DN trường tồn

    Nhiều doanh nghiệp (DN) áp dụng thành công những chuẩn mực như thương hiệu, tiêu chuẩn, sản phẩm, tác phong nhân viên… bỗng giật mình nhìn lại và nhận ra rằng, đó vẫn chưa phải là văn hóa riêng của DN mình. 

  • Cấu trúc của Văn hóa doanh nghiệp

    Cấu trúc của Văn hóa doanh nghiệp

    Có một câu chuyện vui về văn hóa doanh nghiệp như sau: Có một ông chủ doanh nghiệp, sau khi tham dự một hội thảo về “Văn hóa doanh nghiệp - Hướng tiếp cận mới để phát triển doanh nghiệp”, 

  • Tin tức & Kiến thức
Facebook
 
Youtube
 
Google+

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ QUẢNG CÁO KIM NGƯU (KNAD CO., LTD)
• Địa chỉ giao dịch: 78/G9 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
• Email: tungknad@gmail.com - Website: www.kimnguu.com.vn