Thiết kế Ấn phẩm
Trang chủSản phẩm - Dịch vụThiết kế Ấn phẩm

Thiết kế Ấn phẩm

Thương hiệu là yếu tố vô hình và tồn tại trong tâm trí khách hàng. Xây dựng thương hiệu là một quá trình tạo dựng niềm tin và nhận thức được diễn ra trong “tâm thức” của khách hàng; xây dựng hình ảnh thương hiệu vững chắc là nền tảng thiết yếu góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp. Do vậy, xây dựng và quản trị thương hiệu chính là việc triển khai nhiều hoạt động gắn kết, liên tục (Quản trị-Tiếp thị-Truyền thông-Thiết kế-Bán hàng) theo quy trình 4 bước bao gồm: Thị trường mục tiêu (thấu hiểu) / Định vị (Thương hiệu) / Thực hiện (Marketing Mix) / Kiểm tra đánh giá (Kết quả) nhằm hướng đến mục tiêu chung là tạo ra một lợi thế vị trí xác định cho doanh nghiệp trên thị trường, trong đó việc thiết kế Hệ thống Nhận diện Thương hiệu (Brand Identity System) giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh và đã trở thành một phần của văn hóa doanh nghiệp khi trả lời cho câu hỏi "Sứ mệnh - lý do tồn tại của doanh nghiệp là gì?".

Publication Design là dịch vụ tư vấn và thiết kế các ấn phẩm quảng cáo truyền thống, tư vấn giải pháp thiết kế Hệ thống Nhận diện Thương hiệu phổ biến hiện nay của KIM NGƯU. Với đội ngũ các chuyên gia tư vấn, họa sĩ thiết kế, kỹ sư CNTT, cộng tác viên… được đào tạo chính quy với nhiều năm kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tâm huyết với nghề; chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ giúp Doanh nghiệp cụ thể hóa các ý tưở