• Đột phá ý tưởng Marketing - vì một cộng động bền vững

    Đột phá ý tưởng Marketing - vì một cộng động bền vững

    Phát triển bền vững (Sustainable Development) là nhiệm vụ thiết yếu để của cả chính phủ, người dân và doanh nghiệp để xây dựng một môi trường sống tốt đẹp hơn… 

  • Marketing: chỗ đứng trong thời kì suy thoái

    Marketing: chỗ đứng trong thời kì suy thoái

    Một trong những khoản hầu hết doanh nghiệp sẽ cắt giảm đầu tiên trong thời kỳ suy thoái kinh tế sẽ là chi phí marketing. Tuy nhiên chân lý không hẳn thuộc về đa số.

  • Bốn yếu tố tạo nên thành công cho hoạt động marketing

    Bốn yếu tố tạo nên thành công cho hoạt động marketing

    Những yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp các yếu tố hữu ích này?  

  • Chiến thuật Đắc nhân tâm trong kinh doanh

    Chiến thuật Đắc nhân tâm trong kinh doanh

    Sản phẩm tốt đến mấy nếu không bán được vẫn là sản phẩm vô dụng. Được khách hàng ưa chuộng sản phẩm sống; khách hàng tẩy chay sản phẩm chết. Khách hàng quyết định số phận sản phẩm, nên không thể xem nhẹ ý kiến khách hàng. 

  • Ra mắt website tonyphamtran.vn

    Công ty TNHH MTV Thiết kế Quảng cáo Kim Ngưu (KNAD CO., LTD) chính thức ra mắt website: www.tonyphamtran.vn để đáp ứng nhu cầu mua ảnh của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn được chia sẻ với tất cả mọi người những hình ảnh đẹp giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam thân thiện, mến yêu.

  • Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu?

    Quảng cáo có phải là cách chính tạo nên thương hiệu?

    Trong thế giới của sản xuất hàng loạt, marketing hàng loạt, và phân phối hàng loạt thì ý kiến trên là chính xác. P&G, Colgate, GM, Ford, và Chrysler chi những khoản tiền khổng lồ để quảng cáo nhằm duy trì kết nối thương hiệu với khách hàng và cả với các trung gian và nhà phân phối. 

  • 3 bước tạo dựng thương hiệu bền vững

    3 bước tạo dựng thương hiệu bền vững

    Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ. 

  • Internet Marketing cho “gà đẻ trứng vàng”

    Internet Marketing cho “gà đẻ trứng vàng”

    Hơn 30% dân số Việt Nam sử dụng internet, chủ yếu ở các thành phố lớn và đô thị. Các hoạt động marketing diễn ra trên internet ngày càng sôi động hơn. Nhưng, sử dụng internet marketing trong TMĐT có gì đặc biệt?  

  • Bức tranh marketing chiến lược ở Việt Nam

    Bức tranh marketing chiến lược ở Việt Nam

    Khái niệm marketing thì nhiều doanh nghiệp đã biết. Nhưng sử dụng và định hướng như thế nào không phải là điều đơn giản. Ngày nay, khái niệm marketing được dùng khá phổ biến tại Việt Nam 

  • Tám bước dẫn tới thành công của marketing nội dung

    Tám bước dẫn tới thành công của marketing nội dung

    Chúng ta biết rằng marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng và những cơ hội sẽ đến với các công ty khi họ coi mảng nội dung là tiêu điểm của chiến lược marketing.

  • Tiếp thị cần tính "thường xuyên"

    Tiếp thị cần tính "thường xuyên"

    Các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ vốn có ngân sách tiếp thị hạn hẹp, thường chờ cho đến khi tình hình kinh doanh bị sa sút mới lo làm tiếp thị. 

  • Trật tự mới trong tiếp thị

    Trật tự mới trong tiếp thị

    Giờ đây, người ta buộc phải “tự vệ” trước quảng cáo bằng cách “cài đặt” sự ngờ vực trở thành một chế độ mặc nhiên trong tâm trí trước mọi thông tin do quảng cáo cung cấp. Hay nói như trong Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi: 

  • Tin tức & Kiến thức
Facebook
 
Youtube
 
Google+

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ QUẢNG CÁO KIM NGƯU (KNAD CO., LTD)
• Địa chỉ giao dịch: 78/G9 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
• Email: tungknad@gmail.com - Website: www.kimnguu.com.vn