• Lịch sử phát triển của 20 Logo nổi tiếng (Phần 1)

    Lịch sử phát triển của 20 Logo nổi tiếng (Phần 1)

    Qua năm tháng, các công ty lớn đã có những buớc phát triển không những về sự lớn mạnh của công ty, mà còn phát triển, thay đổi hình ảnh biểu tượng của mình cho hiện đại & ấn tượng hơn.

  • Lịch sử phát triển của 20 Logo nổi tiếng (Phần 2)

    Lịch sử phát triển của 20 Logo nổi tiếng (Phần 2)

    Coca-Cola lần đầu tiên được phục vụ trong năm 1886 và xuất hiện lần đầu trên tạp chí Atlanta. Năm 1960 các sóng trên logo đã được giới thiệu, một hình ảnh đường nét phổ biến cho đến ngày hôm nay...

  • Chọn đơn vị thiết kế logo – Thời gian, chi phí hay kinh nghiệm?

    Chọn đơn vị thiết kế logo – Thời gian, chi phí hay kinh nghiệm?

    Chọn được đơn vị thiết kế logo phù hợp là một vấn đề đau đầu của mỗi doanh nghiệp. Thiết kế logo là một công việc rất phức tạp chứ không hề đơn giản như bạn chọn một sản phẩm tại cửa hàng. 

  • Thiết kế thương hiệu một số lưu ý

    Thiết kế thương hiệu một số lưu ý

    Thương hiệu được làm nên bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên khi thiết kế một thương hiệu cũng cần tránh một số sai lầm. Những sai lầm thường gặp khi đặt tên thương hiệu. 

  • Nghệ thuật thiết kế: Biểu trưng - Nhãn hiệu

    Nghệ thuật thiết kế: Biểu trưng - Nhãn hiệu

    Nhãn hiệu - biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay.  

  • Xây dựng thương hiệu lý tưởng

    Xây dựng thương hiệu lý tưởng

    “Để xây dựng thương hiệu lý tưởng, các nhà quản lý cần phải đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau và phải tìm kiếm nhiều giải pháp hơn so với việc xây dựng thương hiệu thông thường. 

  • 3 bí quyết thiết kế logo nhà hàng

    3 bí quyết thiết kế logo nhà hàng

    Logo nhà hàng cần phải đơn giản, dễ đọc nhưng không đơn giản đến mức không tạo được sự khác biệt và truyền tải được ý tưởng của nhà hàng với các thực khách. Nếu nhà hàng của bạn không có nhiều ngân sách làm tiếp thị hay chưa có những hoạt động quảng cáo tiếp thị

  • Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao?

    Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao?

    Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. 

  • Thiết kế logo chuyên nghiệp

    Thiết kế logo chuyên nghiệp

    Đã có lúc, logo từng được xem là một thứ xa xỉ hơn là thứ thiết yếu của thương hiệu bởi vì trên thương trường có rất ít đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau.  

  • Bao bì không chỉ là “trang phục”

    Bao bì không chỉ là “trang phục”

    Hội đồng Quản trị của Nutifood đã có quyết định can đảm khi thay đổi cả bộ máy tổ chức của công ty và chấp thuận cho ban lãnh đạo thiết kế lại toàn bộ chiến lược và cấu trúc thương hiệu cho các dòng sản phẩm. 

  • Nhà thiết kế bao bì: Cuộc khủng hoảng muốn khẳng định mình

    Nhà thiết kế bao bì: Cuộc khủng hoảng muốn khẳng định mình

    Trong gần mười năm trở lại đây, nhiều thay đổi đáng kể đã ảnh hưởng đến ngành thiết kế bao bì. Thay đổi dễ nhận thấy nhất đó là những chuyên gia thiết kế không chịu thừa nhận họ là “nhà thiết kế”.

  • Bạn biết gì về thiết kế bao bì - Packaging design?

    Bạn biết gì về thiết kế bao bì - Packaging design?

    Thiết kế bao bì - “Packaging design” là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. 

  • Tin tức & Kiến thức
Facebook
 
Youtube
 
Google+

CÔNG TY TNHH MTV THIẾT KẾ QUẢNG CÁO KIM NGƯU (KNAD CO., LTD)
• Địa chỉ giao dịch: 78/G9 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
• Email: tungknad@gmail.com - Website: www.kimnguu.com.vn